Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Phương pháp làm cửa kính treo để cho ngôi nhà thêm thông thoáng

Phương pháp làm cửa kính treo để cho ngôi nhà thêm thông thoáng. Ngày nay cấu trúc cửa kính treo, Vách kính văn phòng, cửa đi lùa ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng đặc biệt của nó. Các loại cửa lùa do có góc mở rộng nên thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể mở rộng cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc đêm, đồng thời nó cũng thích hợp để bạn ngắm sao trời buổi tối chính không gian rộng của các ô cửa kính tạo ra sự thông thoáng cho căn phòng của bạn.



Thành phần cấu tạo

1. Khung ray treo

2. Bánh xe treo

3. Kinh cuong luc

4. Khoá cửa trượt treo

5. Các phụ kiện khác

Nguyên lý cầu tạo của cửa kính treo

+Hệ ray treo: hệ ray này như đường ray giúp bánh xe di chuyển. nó được gắn cố định vào tường.

bánh xe di chuyển

+Cụm bánh xe chuyển động

Đây có thể nói là bộ phận quan trọng nhất của việc làm cửa kính treo. Nó giúp cửa di chuyển bằng cách chạy trên hệ ray treo, tương tự như xe lửa chạy trên đường ray!

+Tay nắm cửa

Tay nắm cửa thường được chế tạo từ thép mf inox, được gắn trực tiếp vào kính cường lực bằng ốc vít lớn và có thể tháo ra rễ dàng. Kính cường lực được chế tạo đặc biệt từ nhiều lớp kính giúp nó có độ cứng, độ bền cao .

Ứng dụng:

- Cửa trượt treo được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn

- Rất phù hợp với các vị trí như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…

Chúng tôi đã cung cấp, thi công, thiết kế, lắp đặt cửa kính lùa treo cho hàng nghìn công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm cửa kính chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu lam cua kinh trượt treo vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất !

Nguồn : Làm cửa kính treo cường lực cho ngôi nhà thêm thông thoáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét