Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

HTC One M8 lấp kính cường lực cho màn hình 5 inch

Được biết, HTC One thế hệ 2 (M8) được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh là 440 ppi được phủ bởi kinh cuong luc Gorilla Glass 3. Những sản phẩm này đã tiếp cận người tiêu dùng ở các nước châu Âu, châu Á như Nga, Honduras, Dubai, Tây Ban Nha, Philippinnes, Malaysia…

Trong đó, Crown là dòng cao cấp nhất với bộ vi xử lý 8 nhân (Octa Core), màn hình 5 inch HD IPS, công nghệ OGS tiền tiến và sử dụng kính cường lực chống trầy. Tại vị trí phát nổ, nhiều chậu hoa, tiểu cảnh ở trước cửa khách sạn vỡ bắn tung tóe khắp nơi. chủ toạ kiêm Giám đốc điều hành Kazuhiko Ishimura cho biết đây là mũi nhọn phát triển trong chiến lược toàn cầu của Asahi.

Dự kiến máy sẽ có giá 599USD và 699USD cho 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong. Màn hình của N1 mini có kích thước 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 MP với lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ. Thử street máy 100% liên tục hơn nửa tiếng thì CPU vào khoảng 82 độ ở phòng máy lạnh 28 độ, cao nhưng vẫn bằng lòng được. Cả 2 phiên bản nền tảng di động này đều chưa được công bố, song trước đó Microsoft cho biết WP7. ZenWatch dự định sẽ được phát hành vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4 năm nay. BlackBerry đã gởi thư mời cho 3 sự kiện diễn ra cùng một ngày tại 3 địa điểm khác nhau: Toronto (Canada), London (Anh) và Dubai (UAE).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét