Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Công nghệ kính low-e



Kính Low-E là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. Điều này khẳng định tính năng ưu việt của sản phẩm, giúp cho căn phòng bạn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng và nét thẩm mỹ tối đa.

quy trình sản xuất kính low-e
 Nhiệt phân - Kính Low-E phủ cứng
Là phương pháp lớp phủ được áp dụng trong quá trình luyện kính, lớp phủ hợp nhất trong kính ở nhiệt độ 1200 C. Phương pháp này tạo ra được kính Low-E có độ bền vĩnh viễn. Có thể sử dụng như các loại kính thông thường khác như: cắt, gia cường, gia nhiệt, uốn cong.
Phủ chân không - Kính Low-E phủ mềm
Là phương pháp lớp phủ một lượng nhỏ kim loại lên bề mặt kính thành phẩm, bằng phương pháp phản ứng dây chuyền trong lò chân không. Kính Low-E phủ mềm có độ bền không cao vì hay bị xước, bong hơn kính phủ cứng. Không thể gia cường hay uốn cong, cắt gọt rất phức tạp.
Chủng loại kính Low-E:
Kính phủ cứng Low-E
Kính phủ cứng Low-E với tính năng kiểm soát nhiệt
Kính phủ mềm Low-E
Kính phủ mềm Low-E với tính năng kiểm soát nhiệt

công dụng kính low-e
            -Mức độ phản chiếu ánh sáng vừa phải
            - Đạt độ thấu quang tối đa
            - Thích hợp mọi sử dụng và thiết kế kiến trúc
            - Giá vừa phải phù hợp cho mọi sự lựa chọn
            - Mặt phủ cứng bền vĩnh viễn, có thể gia công tôi uốn dễ dàng
            - Màu sắc, chủng loại đa dạng và phong phú
            - Sử dụng kính đơn làm kính mờ ở các mặt dựng.  

 Các sản phẩm chính
Kính Low-E có độ xuyên thấu cao
 Loại kính này có tỷ lệ xuyên ánh sáng nhìn thấy tương đối cao, ánh sáng sau kính tự nhiên, hiệu quả xuyên thấu tốt, có tác dụng hữu hiệu trong việc tránh những nguy hại do việc “ô nhiễm ánh sáng” gây ra.
 Có tỷ lệ xuyên thấu của ánh sáng mặt trời tương đối cao, về mùa đông, bức xạ mặt trời sẽ xuyên qua kính vào làm tăng nhiệt năng cho căn nhà của bạn.
Có tỷ lệ phản xạ rất tốt đối với tia hồng ngoại trung và xa, có tính năng cách nhiệt cực tốt, giá trị U (hệ số truyền nhiệt) thấp.
Phạm vi ứng dụng: Những khu vực có thời tiết lạnh giá. Chế tạo ra loại kính không trung (lớp màng ở mặt thứ 3), hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong sử dụng rất tốt.
Kính Low-E kiểu che nắng
 Đây là loại kính có tỷ lệ ánh sáng xuyên qua vừa phải và hệ số che nắng thấp, loại này có tính che chắn nhất định đối với ánh sáng mặt trời tại những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. 
 Có tỷ lệ xuyên qua của năng lượng mặt trời tương đối thấp, có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn những tia bức xạ nóng của mặt trời vào trong nhà.
 Có tỷ lệ phản xạ rất tốt đối với tia hồng ngoại trung và xa, hạn chế lượng tia bức xạ nhiệt lần hai từ bên ngoài vào trong nhà.
Phạm vi sử dụng: Những khu vực có nhiệt độ cao như khu vực nhiệt đới, cận xích đạo hoặc xích đạo. Loại kính có tính năng trang trí phong phú này sẽ có tác dụng nhất định trong việc che chắn bên ngoài, ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình xây dựng. Xét về khía cạnh tiết kiệm năng lượng thì loại kính che chắn này không kém hơn so với loại có độ xuyên thấu cao, nếu được chế thành kính không trung thì hiệu quả tiết kiệm năng lượng sẽ rất rõ rệt.Các loại phản xạ màu sắc và tỷ lệ cho xuyên qua vừa phải mà loại kính Low-E kiểu che nắng có được khiến cho loại kính này có được hiệu quả trang trí và hiệu quả che chắn các tia ngoài trời phong phú hơn. Chính vì đặc điểm này mà loại kính này được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi đồng thời cũng được các nhà thiết kế xây dựng ưa chuộng.
Giáp hiệp glass - chuyên phân phối, thi công lắp đặt kinh cuong luc, kinh mau op bep và lam kinh cuong luc nghệ thuật!
Quý khách có nhu cầu đặt mua hay tìm hiểu kỹ hơn về loại kính dán an toàn  này vui lòng liên hệ:
Doanh nghiệp tư nhân Giáp Hiệp
Adress: 612 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Phone: 0974.706.771
Fax: 04.22201088











0 nhận xét:

Đăng nhận xét