Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Nguyên nhân vì sao bạn nên chọn cửa kính cường lực để làm cửa chính

Với ưu thế là được dùng bằng kính cường lực, chịu lực tốt tránh được va đập mạnh, ngoài ra khi dùng cửa kính thủy lực không cần phải dùng các hệ khung bao bốn xung quanh nên độ thẩm mỹ cao, không bị che khuất tầm mắt hay nhìn bị vướng mắt bởi những khung bao như cửa kính bình thường. Cửa kính cường lực hiện nay được dùng phổ biến nhất và hầu như thay thế cho tất cả các loại cửa vì được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.


Những lý do bạn nên chọn cửa kính cường lực

Cho ánh sáng xuyên qua

Như trên đã đề cập, ưu điểm lớn nhất của cửa kính cường lực là khả năng cho ánh sáng đi qua và ngăn được gió, bụi.

Độ bền cơ học

Cửa kinh mau op bep có tính chịu lực cao gấp 5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính tôi cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

+ Khi bị tác động gây vỡ ,cửa kính cường lực kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn truân hiểm như kính thường , hoặc không vỡ vụn ngay như kính cường lực toàn phần.

+ Cửa kinh cuong luc dể dàng vệ sinh

Bên cạnh đó kính có bề mặt phẳng, nhẵn thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Vật liệu kính góp phần làm phong phú chất liệu bề mặt kiến trúc, với hiệu quả rõ rệt, làm thay đổi bộ mặt kiến trúc, thẩm mỹ và sinh động hơn cabin phong tam kinh

Ngoài ra, tuỳ diện tích, giải pháp làm cửa kính cũng thoả mãn được yêu cầu lắp đặt của cửa mở hay cửa lùa. cửa kính đặc biệt thích hợp với hệ thống của mặt tiền, tức ở vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa, gió, bụi... Không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa kính còn giải toả cho chủ nhà chuyện sơn sửa, bởi chỉ lau chùi bình thường là có ngay những bộ cửa sáng, đẹp như mới.

Nguồn bài viết : Những lý do bạn nên chọn cửa kính cường lực trong thiết kế xây dựng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét