Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thả rơi HTC One M8 để kiểm tra màn hình kính cường lực

Video Thả rơi HTC One M8 trên đường phố để soát kính cường lực của màn hinh, màn hình của máy bị trầy nhưng vẫn hoạt động tốt sau khi thả rơi ở độ cao trên 1m. Đối với một số trường hợp, loại kính cường lực có thể cứng cáp hơn kính thông thường 400% và có thể chịu được sự chênh lệch nhiệt độ tới 150 độ C.

phụ kiện kính cường lực one m8

Không chỉ có khả năng chống trầy xước, kính cường lực Gorilla Glass giờ đây đã được bổ sung thêm khả năng tiêu diệt vi khuẩn độc hại. Còn chiếc Windows Phone HTC 8S lại khác biệt với phong cách phối màu độc đáo: màu đen trắng, xanh đen, đỏ cam & xám vàng. Nokia đã bán được 20 triệu máy 2100 trên toàn thế giới, trong khi đích ban sơ chỉ là 400. Chì là một kim loại nặng độc hại cho thân con người.

Phong cách "cổ điển" khi thiết kế những phòng tắm có không gian rộng là dùng những tấm kính có kích tấc lớn được bố trí ở khu vực rửa đặt lavabo cốt vừa để tăng ánh sáng trong phòng và tạo cảm giác rộng rãi. Tuy nhiên, một nhược điểm là sau một thời gian dùng, kính chắn gió sẽ trầy xước, dẫn đến tình trạng nứt, mờ và phải thay mới.

Theo điều tra ban sơ, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra 8h35 sáng 8. Đi kèm với máy là tai nghe Earbud màu đen sử dụng cáp tangle-free. Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó giám đốc Sở cảnh sát PCCC cho biết, theo lực lượng PCCC, việc xe thang không tiếp cận được hiện trường do quá tải trọng và thiết kế tòa nhà bằng kính cường lực là những bất cập mới được phát hiện sau những vụ cháy nhà cao tầng gần đây. Theo đúng kế hoạch, nếu xây dựng được nhà máy trên đất do chính DN thuê tại KCN thì nhà máy đó có thể thế chấp ngân hàng để vay vốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét