Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Kiểm tra sự bền vững của màn hình kính cường lực Moto X

Moto X đủ bền vững để chống lại màn "tra tấn" bởi chìa khóa, dao và búa Kết quả cho thấy dù bị chìa khóa hay dao "hành hạ", lớp kinh cuong luc Gorilla Glass trên chiếc smartphone Moto X đã phát huy được sức mạnh của mình khi bảo vệ tốt màn hình và không để lại vết trầy xước nào. dự định, bản 2 SIM của sản phẩm này cũng sẽ sớm được phát hành. HTC cho biết sẽ bắt đầu bán ra 8X từ tháng 11 tới với các màu sắc gồm đen, xanh dương, đỏ và vàng.


Những tấm sợi hoa văn chất lượng cao được chèn giữa hai tấm kính cường lực ép chặt tạo thành một tấm kính hoa độc đáo. V Theo ông Phạm An Dương, giám đốc tiếp thị của hãng Intel cho biết: “Ultrabook là khái niệm máy tính xách tay di động mới do hãng Intel hỗ trợ công nghệ cho các hãng sản xuất máy tính. Trong giới kiến trúc cả trong và ngoài nước, SDesign nổi danh với những đồ án thiết kế theo định hướng kiến trúc xanh, luôn hướng tới những giải pháp hà tiện năng lượng, thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường và công cộng

Được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải full HD (440 ppi) có kính cường lực Gorilla Glass 3, chip xử lý Snapdragon 801 2,3 GHz mới của Qualcomm. Vụ tự nổ và vỡ kính cường lực đã làm con gái chị Nhiên bị thương ở bắp đùi và vùng lưng do bị hạt kính cường lực bắn trúng vào người. Ống kính còn có khả năng tự động lấy nét cùng đèn flash LED giúp tăng cường độ nét và trung thực của chi tiết. The ADORA – GRAND VIEW được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, với mặt tiền dài hơn 150m được lắp đặt hoàn toàn bằng hệ thống kính cường lực và thiết kế theo kiến trúc châu Âu cổ điển, giống như một tòa lâu đài trắng lộng lẫy, nổi trội giữa con phố rợp bóng cây xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét