Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Khả năng trong ngày mai màn hình sapphire thay thế kính cường lực

Nhiều khả năng những sản phẩm ngày mai của Apple, như là iPhone đời tiếp theo, sẽ dùng luôn phần màn hình là sapphire thay vì kính cường lực hiện nay. Vì dựa trên cấu hình của LG Optimus G và máy cũng do LG sinh sản nên Nexus 4 cũng có nét giống với chiếc điện thoại kia, với thiết kế chiếc điện thoại khá vuông vức nhưng không đến nỗi hình hộp như Optimus G, chiếc máy được vát nhẹ các cạnh ở mặt sau của máy nên cầm trên tay khá thoải mái, không cấn tay nhiều. Đặc biệt, một số thương hiệu cao cấp như Zagg InvisibleShield, Spigen Glas.

 

Nokia vẫn dùng thiết kế bo tròn cho Lumia 1320, giúp người dùng cầm máy thoải mái hơn, ngay cả khi màn hình lên đến 6inch. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính màu ốp bếp quá lớn để giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hoặc phải có biện pháp che nắng hợp. Những tham số đáng để ý khác của Lumia 925 bao gồm màn hình 4,5 inch 720p bọc bằng kính cường lực Gorilla Glass 2, công nghệ cảm ứng dùng với bao tay và chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Ngoài ra, cửa sổ mở quay, lật và mở song song cũng là sản phẩm có thể mở được 3 chế độ là mở lật góc từ 100 - 150 hay mở quay vào trong 1800 và mở song song với khung cửa tạo khe hở 6mm giúp lưu thông khí tốt và chống đột nhập từ bên ngoài. Theo Milimet/VnExpress Lớp kính cường lực trải dài và bao quanh nhà. Do quá say, người thanh niên này đã nằm bất tỉnh trong tình trạng nửa người bị kẹt giữa vách ngăn như thế trong vài tiếng đồng hồ.

Được biết trong năm nay, PPG sẽ thực hiện đầu tư khoảng 60 tỷ đồng để thành lập CT TNHH MTV Phú Phòng Bình Dương; đầu tư 1,86 tỷ đồng mãy ngâm nhiệt làm kính cường lực . Đây có thể coi nước đi chuẩn bị cho sự xuất hiện của mặt kính cường lực này trên một số thiết bị đặc biệt trong đó có thể kể đến là đồng hồ sáng dạ, điện thoại màn hình dẻo hay các thiết bị điện tử đeo trên người. ngoại giả có một vài vết xước ở cánh tay. Sau nhiều tin đồn, mẫu điện thoại Nokia Icon cũng trình làng, dùng khung viền kim khí nhưng nắp lưng vẫn là polycarbonate.Valabo kính đúc vân nổi. thành thử, việc dùng điện năng cho hệ thống điều hòa không khí, đèn chiếu sáng được tằn tiện đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét