Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Dùng kính cường lực để thiết kế sân khấu

Theo giới thiết kế sàn diễn, sử dụng kinh cuong luc để thiết kế cũng không tránh khỏi rủi ro, nên khi thiết kế phải chú ý tới 3 yếu tố quan yếu. Theo DigiTimes, mặt sau của iPhone 5 cũng sẽ được đổi bằng kim loại thay vì mặt kính cường lực như giờ. Kết cấu các mái che gồm móng cột bằng bê tông cốt thép; cột và dàn mái bằng thép; mái kính cường lực; mặt nền lát đá granite, với kinh phí xây dựng khoảng 5 tỷ đồng.



Tối 30/8, trong live show thứ 2 của chương trình truyền hình thực tiễn The Voice Kid 2014 (Bài hát Việt Nhí) tại trường quay phim trường Hãng phim Giải Phóng - TP HCM, sàn sân khấu sập đột ngột, khiến một người quay camera và hai em thiếu nhi múa phụ họa bị thương. Dù được trang bị lớp kính cường lực bảo vệ, nhưng nỗi lo trầy xước màn hình gây mất thẩm mỹ vẫn luôn thường trực. Máy trang bị một màn hình cảm ứng Reality Display kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 443 ppi, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và pin dung lượng 2330 mAh. Đoạn video của một người uy tín trong giới công nghệ trên mạng xã hội Youtube nhận được sự quan tâm đặc biệt với 10.

Khi ứng dụng giải pháp giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên, các gia đình thường kết hợp tiểu cảnh, sân vườn cũng góp phần đưa tự nhiên gần gụi vào ngôi nhà của mình hơn. Điều này khiến cho một phần đông diện tích màn hình ở mặt dưới bị dư. Mặc dù có giá rẻ nhưng T8830 vẫn được trang bị những thông số kĩ thuật vô cùng quyến rũ, bao gồm VXL lõi kép MediaTek MT6517 tốc độ 1,2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel và được phủ lên bề mặt lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét