Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Kính cương lực nôi thất

Với những ưu điểm lớn về độ thẩm mỹ, đồ bền và màu sắc đa dạng phong phú về kích thước kính cường lực màu được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thật hoặc ngoại thất. Kính màu trang trí là sản phẩm được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng, nhà hàng, công ty, nhà riêng hay biệt thự. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể của kính màu trang trí.

Với ưu điểm là khổ kính lớn, màu sắc và hiệu ứng phong phú, làm cho không gian ứng dụng của kính màu trở nên rộng rãi và sang trọng hơn, đối với các khu vực dành cho kinh doanh như: Showroom thời trang, cửa hàng, khách sạn, shop quà lưu niệm, nhà hàng, bể bơi, các trung tâm thương mại...

Vách kính màu trang trí làm tôn thêm sản phẩm kinh doanh, không gian rộng hơn, màu sắc trang nhã làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Kính màu trang trí showroom

Kính màu sáng bóng, vết nối ghép giữa 2 tấm kính có thể được ghép liền mạch hoặc kết hợp bằng các thanh inox, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho phù hợp với sở thích cá nhân và đặc điểm của sản phẩm khách hàng kinh doanh, không giới hạn về màu sắc, độ dày và chủng loại kính .

Không gian sang trọng làm cho người xem, người mua hàng có cảm giác thú vị như lễ hội và thích thú mua sắm, các khu vực riêng biệt trong cửa hàng được ngăn cách hợp lý và trang nhã, không gian không bị ẩm ướt, rêu mốc, bụi bặm làm cho sản phẩm bày bán luôn mới mẻ và sạch sẽ.


Kính màu ốp bếp .

là hạng mục được ứng dụng, thi công nhiều nhất sau khi kính màu có mặt tại thị trường việt nam, đặc biệt là tại hai thành phố lớn như: Hà Nội, Sài Gòn cùng các tỉnh lân cận, với nhiều ưu điểm như: đa dạng về màu sắc, đa dạng về kích thước, tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, bền với thời gian,... Kính màu ốp tủ bếp là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn.

Với vật liệu kính thì bạn không còn khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh căn bếp của bạn nữa, đặc biệt với sản phẩm làm cửa kính cường lực được tôi theo chuẩn nên rất an toàn và bền đẹp. Ngoài ra với sự gia công chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Chúng tôi sẽ hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong căn bếp của bạn như: Quạt hút mùi, ổ điện, công tắc,... sản phẩm của kính màu Hà Nội được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và theo sự lựa chọn của khá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét