Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Vách kính cường lực là một loại vật liệu còn khá mới mẻ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, vách kính cường lực là một loại nguyên liệu còn khá mới mẻ, mới chỉ được biết đến và dùng trong vài năm gần đây. Phòng học có vách ngăn giữa thầy và trò bằng kinh cuong luc chịu được gạch đá ném thẳng. hoài sinh sản của Nexus 7 gần bằng giá bán đến tay người dùng, chưa kể tiền thiết kế, nghiên cứu, phát triển. Ra mắt từ tháng 5, chiếc X1 bản làm từ sợi carbon của Lenovo sẽ được chào bán trước hết tại thị trường Hong Kong với giá 1. Giá mới dành cho phiên bản này là 7600$, mức giá này thấp hơn khá nhiều so với 12000$ của phiên bản trước hết. ngoại giả nó có thể hiệu chỉnh ISO tối đa lên đến 12.


Kể cả khi tác nghiệp trong điều kiện ánh sáng yếu, máy vẫn được đánh giá cao nhờ cảm biến BSI tích hợp sẵn. Quang Sáng Trần Theo GsmArena. Đá sapphire cũng giúp chiếc điện thoại tăng độ bền, chống xước và giúp bảo vệ tốt hơn. Cũng giống như Lumia 1520, man hinh Nokia cài sẵn cho Lumia 1320 hệ điều hành Windows Phone 8 GDR3 cùng phần mềm Lumia Black. Một trong những tính năng đáng để ý là Moto E có sẵn trong phiên bản hai SIM. Máy có cấu hình gồm bộ xử lý TI OMAP 3620 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 Mpx với khả năng tự động lấy nét, zoom số và đèn flash LED, bộ nhớ trong 2 GB, khe cắm thẻ nhớ mở mang microSD/SDHC (hỗ trợ lên đến 32 GB), microUSB và pin dung lượng 1.

Sau khi ra mắt, rất nhiều người đã lầm tưởng mặt sau của smartphone mini Xperia Z1 Compact cũng được làm bằng kính cường lực như Xperia Z hay Xperia Z1. HP smartwatch có đường kính mặt vào khoảng 44mm và được chế tác đẵn từ các chất liệu là nhôm, nhựa và kính cường lực. đi cùng với 2 thanh niên trên xe Honda Wave, Airblade đến khách sạn đòi nợ. Thiết kế mấp mô "hầm hố".Theo Engadget , @evleaks. Thiết kế: Có ít nhất là 3 cách thiết kế các máy tính sử dụng Windows 8 với màn hình cảm ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét